Chuyển đến nội dung chính

Dịch vụ tạo Entity Stacking Google

Dịch vụ tạo Entity Stacking Google
Trước khi đọc bài viết này, nếu bạn là SEOer đã biết về Enity Stacking và không có thời gian để tạo 1 bộ Enity chuyên nghiệp hoàn chỉnh

➡️➡️➡️ SĐT/Zalo/Facebook: INBOX

➡️➡️➡️ Mình cung cấp dịch vụ tạo Enity cho webiste với giá 3 triệu

Nếu bạn tìm hiểu từ đầu về ích lợi của Enity xin đọc tiếp bài viết dưới, xin cám ơn ^^

đầu tiên cần tìm hiểu khái niệm Entity Google là gì ?
Entity SEO là gì?
Entity trong tiếng Việt tức thị "thực thể", Entity SEO website hay Entity link building là một thuật ngữ trong SEO (Search Engine Optimization - Tối ưu phương tiện tìm kiếm), được sử dụng để tăng chất lượng cùng độ uy tín của một website duyệt việc chính xác tổ chức sở hữu website, cùng hệ thống tác động tới đơn vị như những blog network, social network,... Song song tạo ra một website mang nội dung chuyên gia lĩnh vực, nhằm xác thực với các dụng cụ tìm kiếm về một thực thể xác định, có thực, 1 thực thể chuyên gia trong lĩnh vực đó, qua đó giúp cho website có được sự tin cậy và giúp tăng đẳng cấp tổng quát của website trên Google, đây là một thủ thuật SEO White Hat (SEO mũ trắng) mà Google muốn các đơn vị thực hiện.

Nghĩa Nguyễn - Dịch vụ tạo Entity Stacking Google
Bạn cũng thể tìm hiểu thêm về Entity SEO tại Entities Moz.

No alt text provided for this image
Để dễ hiểu hơn, chúng ta có thể hình dong như sau: Thủ thuật Entity cho website là công tác xác thực một thực thể có thực trên internet, để công nhận cho các công cụ tìm kiếm rằng, chúng tôi là 1 đơn vị có thực, uy tín, có quy mô lớn, và đáng tin cậy, qua đó khi BOT tìm kiếm trên internet dễ dàng chuẩn xác được 1 thực thể độc nhất và dễ dàng cho điểm xếp hạng tìm kiếm hơn.

Một số cách tạo bộ Entity Stacking cho webiste
Sau đây là một đôi cách mà chúng ta có thể sử dụng để tăng sự tín nhiệm (TrustSEO) của website của mình trên các phương tiện tìm kiếm.

Sử dụng các backlink dưới dạng anchor text thương hiệu để cho Google nhận định rằng, thương hiệu của bạn là một thương hiệu vô cùng phổ thông, và người dùng quen thuộc với thương hiệu của bạn khi san sớt hay dẫn nguồn: tên sản phẩm + thương hiệu của bạn trên internet.
Xây dựng màng lưới định vị đơn vị của bạn trên các trang vàng đơn vị, các trang đăng ký doanh nghiệp, các trang thống kê doanh nghiệp,...
Định vị địa chỉ doanh nghiệp của bản trên các trang bản đồ (maps) như google map, google business, google mymap, coccoc map, facebook map,...
Tạo trang About US một cách chuyên nghiệp.
Xây dựng hệ thống mạng xã hội (Social network, Blog network), xây dựng thông tin và "đồng nhất" những thông báo này trên các blog hay mxh (mạng xã hội) uy tín, các mxh cùng chủ đề nghành nghề, với thông tin trên website của bạn, song song khai báo cho các dụng cụ tìm kiếm biết "đó là tôi" duyệt y cấu trúc dữ liệu website (Schema Structure).
Xây dựng để tạo ra những nội dung chuyên gia trong lĩnh vực đó, qua đó làm cho dụng cụ tìm kiếm vững chắc bạn là chuyên gia đích thực trong lĩnh vực đó bằng hiểu hiểu rõ quá trình hoạt động của thuật toán ngữ nghĩa Rankbrain và và thuật toán Hummingbird (Chim ruồi).
Cách thực hành Entity SEO
Như đã nói ở phía trên, việc Entity là những việc nhằm xác thực và tạo uy tín cho website của mình, bằng những công tác như đã nêu phía trên, các công tác như đi backlink dạng anchor text thương hiệu, đăng ký website doanh nghiệp, đăng ký các địa chỉ trên bản đồ, tạo trang about us,... Có nhẽ không cần phải nói thêm.

Còn trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào việc xây dựng hệ thống blog network và social network cho website và cá nhân người sở hữu doanh nghiệp bạn và cách tạo ra nội dung chuyên gia lĩnh vực cho website của bạn.

Cách xây dựng màng lưới Social network (Entity Link Building)
B1: Xây dựng bộ thông tin (Profile) của tổ chức và bạn
Về thông báo doanh nghiệp: thực hiện xây dựng các thông tin ngắn gọn và "đồng nhất", ghi đầy đủ các thông báo "nhận dạng" như tên tổ chức của bạn (giống nhau ở mọi nơi), giới thiệu qua loa ngắn gọn, người sáng lập công ty, các nghành nghề hay dịch vụ kinh doanh của bạn, địa chỉ tổ chức của bạn, số điện thoại và email liên hệ, đường dẫn tới website của bạn (nếu được).
Về thông tin cá nhân: thực hiện xây dựng đồng nhất thông tin cá nhân như tên, nơi sinh, nghành nghề, sáng lập hay chủ sở hữu cái gì, nơi ở. Các mạng xã hội mang thông tin về bạn bắt buộc phải đồng nhất, liên kết qua lại và nên có đường dẫn về website của bạn (trang chủ) nếu được.
Một lưu ý là các thông tin này bắt buộc phải "đồng nhất" trên website của bạn và trên tất cả các mạng xã hội, blog thuộc màng lưới của bạn.
B2: Tiến hành mang thông tin (Profile) của Website bạn lên các mạng xã hội phổ biến
đầu tiên bạn nên chuẩn bị tầm 10 hình ảnh về đơn vị, sản phẩm của công ty (hay website) của bạn, sau đó chú giải thông tin doanh nghiệp của bạn lên các hình ảnh đã chuẩn bị đó. Để chú giải thông tin công ty, bạn làm như sau:

1. Click chuột phải vào từng ảnh chọn "Properties" => Details và điền tham số tại các mục như: Title, subject, rating (5*), tag, comments, Authors, copyright sau đó apply và lưu lại.

2. Mang những hình ảnh này lên trang: Geotag.online để thêm độ kinh và vĩ độ cho những ảnh phía trên (địa điểm công ty, tổ chức hay cơ sở của bạn).

Đây là bước chuẩn bị hình ảnh, chúng ta sử dụng những hình ảnh này để xây dựng trang about (giới thiệu) trên website của bạn, đồng thời sử dụng các hình ảnh này cho đăng ký google business, hay giới thiệu, viết bài trên các blog network, social network.

Các mạng xã hội phổ hay blog cấp thiết để chứng tỏ công ty bạn lớn và uy tín. Chúng ta chia làm 2 nhóm mxh và Blog Network (mạng xã hội hay blog có khả năng đăng bài viết) gồm: Mạng xã hội phỏ biến và mạng xã hội lĩnh vực liên quan.

Những mạng xã hội phổ quát có thể kể ra như: Facebook, Twitter, Google Plus, Instagram, Linkedin, Tumblr, Youtube, Quora, Medium, Flickr, Reddit, About Me, Business Site, Ted,...
Những mạng xã hội lĩnh vực thúc đẩy ví dụ như: Về nghành thiết kế - design - nội thất có Houzz, Ikea,... Mảng code - công nghệ thông tin có Scoop.it, Hubpages, Github,... Mảng hình ảnh như Flickr, Photobucket, Deviantart,... Mảng âm nhạc có Soundcloud, Spotify,...
Một số Blog network phổ thông có thể kể ra như Blogger, Google Site, Wordpress, Medium,...
Chú trọng tới các tài nguyên (map, mạng xã hội, site,...) mà Google cung cấp như: Google Plus, Google Business, Google Maps (My Maps), Business.site, Google Site, Google Event, Google Bookmark,.... Các trương mục Google Driver, Google Play, Google Photo, Google Ads,... Để dẫn google hiểu bạn là một doanh nghiệp thực, đơn vị tiêu pha tiền cho các dịch vụ mà google cung cấp,... Kết nối thống nhất, kết nối với các Blog Network, Social Network để chính xác và đẩy Trust cho website.
Trên đây là một phần rất ít các mạng xã hội và blog nổi danh, còn rất nhiều những mạng xã hội hay blog như thế cực kỳ chất lượng cho SEO khác nữa.

B3: chính xác thông báo người sở hữu Website chuẩn y hệ thống mạng xã hội cá nhân
Trong mục "founder" của Schema, khai báo tên người sáng lập của doanh nghiệp.
Xây dựng các mạng xã hội phổ quát cho cá nhân người sáng lập, đồng nhất thông báo giữa các mạng xã hội này.
Một số MXH phổ thông có thể sử dụng để xác thực cá nhân như: Facebook, Twitter, Google Plus, Linkedin, Tumblr, Quora, Medium,... Nên sử dụng thêm một mạng xã hội trong nước, tại Việt Nam có thể sử dụng như Zing Me, Zalo, Go.vn,...
B4: Tiến hành khai báo các mạng xã hội trên website của bạn chuẩn y Schema.
Tiến hành khai báo chuẩn xác thông báo của website phê chuẩn Schema.
Tiến hành chính xác sự thúc đẩy giữa người sáng lập và website duyệt Schema.
Tiến hành khai báo tất cả các mạng xã hội trong mục Schema: SameAs.
Nên đặt Schema ở trang không tiến hành SEO, để tránh thất thoát chất lượng dòng chảy ưng chuẩn Link Out.
Nên đặt Schema cho các trang riêng rẻ thông qua thông số "name" và "Url" của mục "itemListElement", hoặc bạn có thể chỉ hiện trong trang About Us duyệt các thẻ code điều kiện <if> (đừng lo khi không biết code nhé, dễ lắm).
Bởi thuật toán Google Panda (thuật toán gấu trúc) phạt website trùng lặp nội dung (dublicated content) thông qua HTML, cho nên, khi schema, chúng ta cần thận trọng nếu không sẽ bị Panda lưu ý nên schema cho từng trang cụ thể chứ không nên để toàn trang.
B5: Tiến hành tối đa và kết nối sức mạnh ưng chuẩn các tín hiệu từ mạng xã hội
Tín hiệu từ các mạng xã hội uy tín phê chuẩn các chia sẻ, review sẽ tạo một nguồn Traffic Juice chất lượng giúp nâng chất lượng của website bạn lên một tầm cao mới.

Tạo những kiểm tra trang trên các mạng xã hội kiểm tra trang website.
Tạo những bài viết, thông báo review về sản phẩm, dịch vụ của website trên các trang review, kiểm tra, đàm đạo uy tín nhất, tạo nguồn Traffic Trust về website.
coi ngó và xây dựng mô hình liên kết giữa các Social network và Blog network
Tiến hành trỏ link từ các mạng xã hội và blog network về website của bạn (nên nhớ, tất cả các mạng xã hội và blog network đều đã được đồng nhất thông báo profile) theo nguyên tắc:

Trỏ trức tiếp các mạng xã hội và blog network uy tín và chỉ số cao về trang chủ hay trang đang được tiến hành SEO, song song tạo liên kết hỗ tương giữa các mạng xã hội này.
Tiếp tục trỏ Link tầng 2 từ các mạng xã hội và blog network "khác" tới các mạng xã hội và blog network phía trên (các mạng xã hội và blog network trỏ link trực tiếp tới Money Site).
Trỏ link từ các blog tầng 2 tới "những bài viết liên quan mang nội kết liên tới trang cần SEO", có nội dung liên quan tới trang cần SEO.
Mô hình kết liên link cụ thể có thể dựa vào mô hình Link Social Building như sau:
Hệ thống Blog network có rất nhiều site, để biết thêm nhiều trang Blog Network bạn có thể tham khảo tại đây.

Chú ý:

Khi thực hiên Entity, chúng ta tiến hành xây dựng tầng 1 trước, ngoài những blog và Social tầng 1 nói trên, còn rất nhiều các blog và Social khác nữa có chất lượng cũng như uy tín cao, Anh chị em có thể bổ dung dần, nhưng cần phải nhớ rằng "phải đồng nhất thông tin ở mọi nơi trên internet".
Quá trình thực hiện Blog network cũng là quá trình chăm sóc cho Profile và Website, bạn có thể thực hành quá trình này về sau và đều đặn, kết hợp với việc SEO (nghĩa là làm song hành với các công tác như viết nội dụng trên site, đi backlink từ vệ tinh, diễn đàn, PBN,...).
Entity Link Building

tuy nhiên, Các bạn cần phải phân biệt phân minh giữa "Entity" duyệt y các Social Network và Blog network và Domain Authority Stacking (DAS) nhé.

Entity và DAS khác nhau ở 2 điều cơ bản nhất: 1 white hat SEO, 1 SEO thuần tuý, 1 cần đồng nhất thông báo, 1 cần ly dán thông báo, entity thì nên trỏ những site có chỉ số cao về link mục đích, trong khi DAS thì ngược lại (dựa vào nguyên tắc hội tụ dòng chảy chất lượng cùng thuộc tính vòng trong link juice).

Entity (xác thực) là một hình thức SEO white hat (bạn nên sử dụng cùng 1 account để tạo dựng, xây dựng, đăng ký), cùng đồng nhất thông báo.
DAS (Domain Authority Stacking) là một hình thức SEO (SEO là một hình thức thúc đẩy thao túng đẳng cấp, thành ra cứ là SEO thì google không hề thích). Khi thực hành DAS, chúng ta cần ẩn danh khi đăng ký, xây dựng hay kiến lập hệ thống duyệt mô hình kết liên link từ các Blog Network và Social Network.
DAS - Domain Authority Stacking

Cách tạo ra nội dung chuyên gia uy tín cho website
Để tạo ra được một nội dung chuyên gia, Cả nhà trước tiên cần hiểu về một số thuật ngữ SEO sau: Rank brain, Semantic Keyword, Semantic Content.

Thuật toán Rankbrain
Thuật toán Rankbrain là thuật toán tìm kiếm theo ngữ nghĩa, nghĩa là so với trước đây, google cốt yếu chấm nội dụng ứng với từ khóa phê chuẩn so sánh, mật độ từ khóa, tối ưu nội dung hướng người dùng thì ngày nay và mai sau, với sự phát truyển của AI (trí sáng dạ nhân tạo), google không chỉ còn so sánh, mà giờ đây AI của nó còn tiên lượng nội dung, phê chuẩn ngữ nghĩa và tập tính người dùng search internet.

Semantic keyword và Semantic content - Nội dung chuyên gia
Với mỗi nghành nghề hay lĩnh vực, nếu con người tìm kiếm (search) theo 1 cách phổ thông, thì kiên cố, người search là những người bao gồm cả người dùng ngoài nghành và người dùng trong nghành.

Với những ai tìm kiếm theo những từ khóa chuyên sâu, thì kiên cố rằng, người search là một chuyên gia trong lĩnh vực đó. Tổng hợp toàn bộ những từ khóa mà google cho rằng chỉ có chuyên gia nghành đó mới biết, chúng ta gọi là: Semantic Keyword.

Một nội dung ngoài hướng người dùng, mang ý nghĩa có ích, giải được đề nghị người tìm kiếm, đồng thời chứa những từ khóa chuyên gia (Semantic Keyword) thì kiên cố rằng, nội dung đó chuyên sâu, hướng đặc biệt cho người dùng, nội dung này sẽ được gọi là nội dung chuyên gia hay còn gọi là: Semantic Content.

Semantic Content giúp google đình hình (xác thực ngay bạn), đây là một nguyên tố chuẩn xác (entity) nghành nghề.
Semantic Content giúp bạn chở thành website chuyên gia trong mắt google và được tin tưởng cho lên Top.
Việc xây dựng nội dung chuyên gia trên website (cùng hệ thống liên quan), đồng thời việc website nhận được tín hiệu về từ các kênh uy tín (thông qua tín hiệu mạng xã hội, kênh review uy tín), là một trong những quá trình thực hiện Entity, giúp bạn chính xác website của bạn là 1 thực thể uy tín nhất.

Đây là một nhân tố quan trọng bậc nhất để chính xác chủ đề, chuẩn xác chủ thể doanh nghiệp bạn trong mắt các phương tiện tìm kiếm.

Những ích lợi và đổi thay nhận được sau khi Entity website
Bởi website của bạn sẽ nhận được dòng chảy chất lượng và sự tín nhiệm từ các chỉ số cao của các mạng xã hội, blog, nên chất lượng website của bạn qua đó cũng tăng lên, dấn đến hầu hết tất cả các khóa của website của bạn sẽ được cải thiện tăng lên trong thời kì cực ngắn (dưới 1 tháng khi Entity).
Giúp các Backlink (bao gồm Backlink cũ và Backlink mới) phát huy được tối đa "hiệu suất" chất lượng khi truyền về website.
Tăng trưởng đẳng cấp từ khóa của tổng thể website mau chóng, thúc đẩy thứ hạng của từ khóa mau chóng và bền vững hơn (trong 30 ngày).
Website có thể thoát khỏi án phạt kìm hãm hay giúp website thoát khỏi sandbox.
Cấu trúc website chắc chắn, website của bạn trở nên uy tín nên sẽ hạn chế được rủi do bị phạt, tránh được nhiều hình phạt thuật toán google.
Khi xây dựng Entity, Google hiểu rằng: website của bạn thuộc một tổ chức thực, uy tín, một thương hiệu lớn trên Internet.
Schema không xa lạ với các Seoer kinh nghiệm, nhưng sẽ không có quá nhiều người biết cụ thể tận tường, hay ích lợi đích thực từ nó, bởi bạn cùng khó tìm được quá bài viết nào về entity trên Internet hiện tại cả .

Nếu bạn đọc hay các chuyên gia SEO có đóng góp về nội dung tác động tới Entity này, vui lòng bình luận phía dưới, cảm ơn Anh chị, thân ái và quyết thắng !

Nguồn : https://www.facebook.com/share123bloggertemplates/photos/a.876340029141862/2594221887353659/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Homedy - sàn giao dịch bất đ��ng sản mua bán trao đổi

https://sendit.cloud/ksw8o278lb2n https://www.sendspace.com/file/ongmmt https://app.box.com/s/d1k8crn7z1pzew1kfctb74j7qa8wct4p http://ge.tt/1ccAAZ33/v/0 http://www.filedropper.com/cngtytnhhhomedynimuabnbtngsnnhtchothuuytnaoxai https://www2.zippyshare.com/v/Tz56TVUp/file.html https://www.file-upload.com/iv7iu072w9rl https://dailyuploads.net/3uhawjbk0nl0 https://morphomics.science/wiki/Keeping_Up_With_Your_Professional_Realestate https://clashofcryptos.trade/wiki/Just_what_Everyone_Needs_To_Realize_About_Professional_Real_Estate https://yogicentral.science/wiki/Your_Real_Estate_Agent_Can_Help_You_With_The_House_Loan_Procedure https://imoodle.win/wiki/Selling_Done_Right_Real_Estate_Property_Ideas_That_Work https://sciencewiki.science/wiki/Use_This_Guidance_When_Choosing_Real_Estate_Property http://wiki.sirrus.com.br/index.php?title=Keeping_Up_With_Your_Business_Real_Estate https://backforgood.faith/wiki/What_Everyone_Needs_To_Find_out_About_Financial_Real_Estate https://yog

Index entity 18/10

http://k-pool.pupu.jp/wiki/index.php?4gvinavn http://ee72078.moo.jp/chinsan/pc/Lab/index.php?4gvinavn https://www.ueda.info.waseda.ac.jp/~wakako/wiki/index.php?4gvinavn http://m1.tank.jp/pukiwiki/index.php?4gvinavn http://www.sse.tottori-u.ac.jp/hp-keiei/index.php?4gvinavn http://hichiso.mond.jp/i_hhh_wiki/index.php?4gvinavn http://bbs.zxwtools.com/home.php?mod=space&uid=1799767 http://dpkofcorg00.web708.discountasp.net/home/UserProfile/tabid/43/userId/8722/Default.aspx http://kimimoru.minibird.jp/moruwiki/index.php?4gvinavn http://forums.ernieball.com/members/64050.html http://forums.qrecall.com/user/edit/230839.page https://www.openstreetmap.org/user/4GVinaPhone https://peatix.com/user/10078080/view https://www.facer.io/u/4gvinavn http://uid.me/4gvinavn https://experiment.com/users/4gvinavn https://www.techrum.vn/members/4gvinavn.172800/#about https://www.slideserve.com/4gvinavn https://amara.org/vi/profiles/profile/u19LKzqTquMJE9NHC7j4IjoQNhPLnSSrIRGa9OJvRX8/

Minhanwindow

Công ty TNHH thương mại và đầu tư xây dựng Minh An Chuyên tham mưu, thiết kế, thi công các hạng mục: cửa, vách ngăn, mái sảnh, vách mặt dựng, cửa tự động, kết cấu thép.. Phương châm phát triển: Phát triển nguồn nhân lực luôn là trọng tâm trong chiến lược phát triển của Cty. Minh An luôn quan hoài tới côn g tác tập huấn đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ thuật và công nhân lành nghề trong tất cả các lĩnh vực hoạt động. Cty luôn tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, kết đoàn, bình đẳng và công bằng, mọi thành viên được coi trọng và phát huy hết năng lực của bản thân, các thành viên chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau phấn đấu, hoàn thành mục đích phát triển chung của Cty. Sự tăng trưởng, phát triển vững bền của Cty Minh An trong thời gian qua xuất hành từ mối quan hệ gắn bó mật thiết với khách hàng, trên cơ sở xây dựng lòng tin từ chất lượng dịch vụ cũng như luôn tôn trọng , lắng nghe, chăm sóc khách hàng. “ Sự ưng ý của khách hàng là thước đo hiệu quả sản xuất, kinh doanh” là tư tư
icon zalo